Thursday, February 21, 2013

Ako, Si Girlfriend at Si Pinsan Part 1

Magandang-araw sa lahat ng aking mga mambabasa, kung may natitira man sa inyo. Alam kong matagal-tagal rin akong nawala. Naging mailap sa akin ang insperasyon upang lumikha ng kwento kaya naiwan ko itong blog ko sa ere. Nabasa na pala ni Shirley ang mga kwento ko dito at nagustuhan naman nya. Nung una ay nalungkot ito ng mabasa ang mga post ko patungkol sa kapatid nito pero di nagtagal ay naintindihan rin niya ang panig ko at napatawad niya ako, more on that sa mga susunod ko ng post. Sa ngayon ay ito muna, sana ay magustuhan ninyo.

Kamaikailan lang ay nabanggit ko dito sa aking blog ang aking pantasya tungkol sa girlfriend ko at ang aking fetish na voyeurism(see post). Sa tinagal-tagal ng aking pagkawala ay naisipan kong ilathala ang ang aking unang karanasan sa pakikipagsex ng threesome kasama ang aking girfriend na si Shirley  at ang kaniyang pinsang lalake na si George.


Si George(hindi niya tunay na pangalan) ay matagal nang mag gusto sa aking girlfriend na si Shirley. Marahil ay nagsimula ito noong sila ay maging binata't dalaga. Dahil sa isang compound lamang sila nakatira ay halos araw araw sila kung nagkikita. Simula ng banggitin ni Toni na may crush itong si Shirley sa kanya, marahil  ay duon nagising ang pagnanais ni George kay Shirley. Maputi si George, mapayat ngunit maganda ang hubog ng katawan. Matatawag kong gwapo itong si George dahil maraming nagkakagustong babae dito.

Si Shirley naman ay kapantay lamang ng kanyang pinsan. Marami parin ang nahuhumaling sa aking girlfriend kahit alam na nilang taken ito. Maganda ang hubog ng katawan nitong si Shirley at napakakinis din na kapag nakasuot ito ng mini-shorts ay lahat halos ay napapatingin sa balakang at legs nito na maladyosa ang hugis. Hindi ito namamalayan ni Shirley, pero maraming lalake ang nagnanasa sa kanyang angking alindog.

Simulan natin ang lahat ilang taon na ang nakakaraan, ang kwetong ito ay nangaling sa aking girlfriend at ito ang pagkakaintindi ko sa kanyang salaysay. Nasa highschool pa lamang noon si Shirley at nakahiligan na nitong matulog kapag hapon at galing sa pasok nito sa school. Naglatag ito sa sahig ng mahihigaan para doon matulog dahil sa alinsangan ng kwarto nila ng ate niya sa second floor ng kanilang bahay. Wala noong kasama si Shirley, ang kanyang kapatid na si Toni ay nasa school pa, ang kanyang ate ay nasa trabaho at ang kanyang mga magulang ay wala rin. Dahil nga sa isang compound sila nakatira ay kampanteng natulog si Shirley ng hapon na iyon.

Sarap na sarap sa pagtulog noon si Shirley ng may pumukaw sa kanyang natutulog na diwa. Ito ay ang kamay ni George na sinasalat ang kanyang baywang. Tinabihan nito si Shirley habang mahimbing itong natutulog at marahang ipinasok ang kamay nito sa suot-suot na t-shirt ni Shirley. Dahan-dahang hinihimas ni George si Shirley at nang dahil sa takot ay nag-astang tulog itong si Shirley.

'Di nagtagal ay unti-unting bumababa ang kamay nito at sumuot na sa kanyang pajama. Mabuting hinihimas ni George ang pagkaabae ni Shirley sa baba ng kanyang underwear. Inamin sa akin ni Shirley na may kaunting libog s'yang naramdaman noon, kahit sinong babae daw na mahawakan sa sensitibo nilang parte ay makakadama noon pero nanaig parin ang takot sa kanyang pinsan, natakot ito sa natuklasang pagnanasa sa kanya.

Dahan-dahang hinawi ni George ang nakatakip na underwear ni Shirley, at marahang pinaikot-ikot ang daliri nito sa kanyang pagkababae. Naramdaman na lamang ni Shirley na unti-unting bumibigat ang pagdiin nitong si George sa maselang parte nya kaya ay gumalaw ito na parang magigising.

Daling tinanggal ni George ang kamay nito sa katawan ni Shirley at umalis ito ng bahay nila. Nagkaroon ng lamat ang pagsasama ng magpinsan at simula noon ay naging malayo ang loob nila sa isa't isa. Naikwento sa akin ni Shirley ang pang-aabusong ginawa sa kanya ng kanyang ng ako ay nanliligaw pa lamang sa kanya. Tinanggap ko iyon at dahil na rin sa kanyang hiling na h'wag ko nang palakihin ang gulo ay nanahimik na lamang ako kasabay n'ya.

Dito na lamang muna sa ngayon...

No comments:

Post a Comment

Ano ito.

Pasay City, Metro Manila, Philippines
Ano nga ba ang pag-ibig? Natanong ko ito sa kadahilanang marami ang pwedeng maging definition nito mostly present ito sa mga slumnotes noong tayo ay bata pa. Doon ako nagkaroon ng ideya kung ano ang pag-ibig. Ang masaklap; hindi lahat ng pag-ibig ay kaibig-ibig. Minsan kahit na iisa ang nararamdaman at gaano man ito katotoo at wagas ay hindi maaari. Pero kahit ganito kagaya ng isang damong ligaw na kung saan saan tumutubo na kahit sa ilalim ng mababagsik na klima ay nananatili itong buhay. Ako po si Dim Illustria, at ito ang aking tahanan. Tuloy po kayo.