[One-Shot] My Mother's Lover


I was 18 nang naisipan ng nanay kong magkaron ulit ng partner. For years she's been single since namatay ang tatay ko whenI was 10 years old. She took care of me and my older brothers as a working single parent. Sa RTW shop n'ya sa isang kilalang mall, she came through and napagtapos n'ya ang dalawa kong kuya. Ako na lamang ang kasama ni mama sa bahay. Ang mga kuya ko ay may sari-sarili nang buhay. Since nakakatulong na sila sa pag-aaral ko magkaron ng time ang nanay ko to meet new people at yun nga one day she brought home Brian. 

Brian is much younger than my mom by 5 years, but that didnt matter as long as mom is happy. They met via Tinder and decided to live together after a couple of dates. He works as a consultant para sa isang firm sa Makati and he mostly do home based work. So most of the time nasa bahay s'ya. He usually spends the day inside ng kwarto ni mama to work. Si mama naman ay gabi na umuuwi from our shop kaya every night lang sila nagkikita.

One time I came home to find him sa kwarto nila mama masturbating with the doors open. He didn't think siguro na I'll be home early kaya kampante s'yang walang tao sa bahay. I started to notice what my mom saw in him. Hes wearing this thin sando that made his chest look bigger. For his age he has this good toned body and lightly dark skin na lalong pinasexy ng kanyang pawis. He was so sexy laying down eyes closed at libog na libog. He was so into it na nakukuha pa n'yang igiling ang bewang nya like he was fucking someone. AND HIS DICK! Yes his dick, his perfect dick. Siguro ay nasa 7 inches ito, maugat at mapula ang dulo. Thats when I started to lust over my mother's lover. 

Simula ng masaksihan kong magjakol si Brian ay hindi na s'ya maalis sa isip ko. Everynight I would think about him and his jerk-off session it usually end up with me jerking off as well. Ilang araw ding s'ya ang laman ng makamundo kong pag-iisip. Hanggang sa isang araw...

"Dad kain." I called him from the door of their room. Mama insisted na "Dad" ang itawag ko sa kanya, I was okay with it since dun masaya si Mama. I usually cook in the house since both of them are busy with work. 

"Susunod na lang ako, Dong." he said while typing something on his cumputer, "Tapusin ko lang to." 

I was already eating when he decided to join me sa hapag-kainan. Napansin kong he was wearing the same thin sando he was wearing when I saw him jerking off. Na-trigger ang libog ko when I remembered him doing that. Ang awkward lang kasi I was eating but iba ung gusto kong kainin. Ung nasa harap ng table na kinakainan ko.

"Magtimpla ka nga ng juice, Dong." request nito. 

"Po?" Di ko alam ang gagawin ko kasi I had this boner and if tatayo ako makikita n'yang babakat ito sa manipis kong shorts. 

"Ang sabi ko magtimpla ka ng juice." inulit n'ya ang kanyang sinabi. 

"Ah sige po." Wala akong choice kung hindi sundin ang request nya. Heres to hoping na hindi n'ya mapansin ang nakatayo kong alaga. 

Dali-dali kong nagtimpla ng juice at para makabalik na sa hapag kainan habang masayang kumakain si Brian, mukhang hindi n'ya nasapansin ang aking boner. Dinapo ko sa harap n'ya ang pitsel ng juice at agad akong umupo sa hapag-kainan.

"Mukhang galit na galit ah." wika ni Brian.

"Po?" namula ang aking mga pisngi, mali ang aking akala na hindi n'ya napansin ang nakabakat sa akin. 

"Ahahahaha!" Tawa nito, "'Wag kang mag-alala naiintindihan kita. Normal lang sa ating mga lalake ang tigasan."

"Ganun po ba?" patay malisya lamang ako.

"Tignan mo." tumayo si Brian mula sa pagkakaupo n'ya at hinawakan ang kanyang bayag. Unti-unting lumaki ang kargada nito sa loob ng kanyang suot na shorts. "Konting hawak lang ay tumatayo na agad itong titi ko."

"Wow!" Nanlaki ang mga mata ko sa aking nakita kasi kahit nasa loob ng kanyang shorts ay mapapansin talaga ang laki ng kanyang ari. Bumalik din agad sa pagkaka-upo si Brian at kumain na muli ito. 

Noong hapong iyon ay hindi mawala sa isip ko ang pagkalalake ni Brian. Umalis ako ng bahay para mahimasmasan, tumambay muna ako sa kalapit na mall para magpalamig at magpalipas ng oras. 

Gabi na ng nakauwi ako ng bahay at napansin kong madilim ang bahay, siguro ay umalis si Brian. Gamit ang sarili kong susi ng bahay at binuksan ko ang ilaw sa loob ng bahay. Chineck ko ang kwarto ng nina mama at doon ko nakita si Brian na natutulog. Marahil ay tulog ito maghapon. Naalala kong muli ang nangyari kinaumagahan kung saan nasa harap ko na ang ari nito. Dahan-dahan akong pumasok ng kanilang kwarto para hindi magising ang natutulog na si Brian. 

Ang himbing ng kanyan pagkakatulog at napakaamo ng natutulog nitong mukha. Di ko namalayan ang sarili ko at kusang gumalaw ang aking kamay patungo sa galit na alaga ni Brian. Wala akong nakitang pagtutol mula kay Brian kaya lalo akong naging mapusok. Pinasok ko ang aking kamay sa loob ng boxer shorts ni Brian. Una kong nakapa ang mabuhok na parte ng kanyang tyan pababa hanggang sa naramsaman ko ang nooy malambot n'yang alaga. Pagkahawak ko nito ay naramdaman kong unti-unti itong tumitigas ganggang sa napansin kong gising na si Brian at nakatitig lamang sa akin.

"Ay sorry!" agad kong tinanggal ang pagkakahawak ng aking kamay sa alaga ni Brian.

"'Bat ka tumigil?" tanong nito. Binaba ni Brian ang boxer shorts nito at kitant kita ko ang tayong tayo at galit na galit n'yang alaga. "Sige lang ituloy mo lang. Mamaya pa ang dating ng Mama mo. Sulitin mo na."

'Di na ako nagsalita at nagpaalipin na ako sa libog na dala ng sandali. Gamit ang dalawa kong kamay ay hinawakan ko ang matigas na pagkalalaki ni Brian.

"Ahhhhhh..." lalo akong nalilibugan sa ungol ni Brian. "Ang lambot ng kamay mo. T*ngina..  Ang sarap mong magjakol."

Dahil sa focused ako sa pagjajakol kay Brian at 'di ko namalayan ang susunod na gagawin nito. Naramdaman ko na lamang ang kanyang mga dalirin na nilalapirot ang aking utong sa loob ng aking tshirt.

"Sh*t! Di ko na kaya." Sabi ko. Nilapit ko ang aking mukha sa ari ni Brian at isibubo ko ito. Napahawak naman sa ulo ko si Brian at umiindayog ang kanyanh balakang na ani mo'y kumakantot ito ng puke. 

"Teka lang ahhhhhh..." pinigilan ako ni Brian. " ... lalabasan na ako. Sandali lang ayoko pang labasa."

Sandali kaming tumigil para mahimasmasan si Brian. Lumapit s'ya sa akin ay hinalikan n'ya ako sa aking leeg. Napakalambot ng kanyang mga labi. Habang ako'y hinahalikan at tinulungan n'ya akong hubarin ang aking tshirt. Nang matanggal ang aking suot ay ang aking utong ang kanyang napagdiskitahan. Sinupsup n'ya ito una ng marahan hanggang sa pagkatagal at lumalakas ang pagsipsip nito at sinamahan pa n'ya ng pagdila. 

"Dong, gusto mo kantutin kita?" tanong ni Brian.

"Po?" Nagdalawang isip ako kasi since hindi pa ako nagkakaroon ng sexual experience. "'Di ko pa po kasi nasusubukan ang ganoon."

"Akong bahala sa'yo." panigurado n'ya. 

Pinahiga n'ya ako sa kama, binuksan n'ya ang butones at zipper ng aking shorts at mabilis n'ya itong inalis. Sumunod ang aking boxer shorts. Nakahiga ako sa kama nila ni mama, hubo't hubad habang sa ibabaw ko ay ang boyfriend ng aking ina. Salibog ko ay hinayaan ko na lamang si Brian sa gusto n'yang mangyari. Jinakol n'ya ang aking ari hanggan sa ito'y tumigas. Inayos n'ya ang aking mga binti para maposisyon ako para sa susunod n'yang gagawin.

"Sisimulan ko na ha." nilawayan ni Brian ang kanyang daliri at dahan-dahan ko itong naramdaman na ipinapasok sa aking tumbong. Nakaramdam ako ng konting sakit pero dahil sa ginagawa nitong pagjakol sa akin ay hindi ko ito ininda. 

Naramdaman ko ang paglabas pasok ng kanyang daliri. Noong una ay sumasakit ito pero nang tumagal ay sumasarap na ito s pakiramdam. May kung anong tinatamaan si Brian sa loob ng aking puwet na lalong nagpasarap sa kanyang ginagawa. Sabay ng paglalaro nito sa aking ari ay napapikit na lamang ako. 

"Sa tingin ko ay handa ka na." nalingat ako, hindi ko napansin si Brian na iniayos ang sarili n'ya para simulang ipasok ang kanyang ari sa aking puwit. "Sabihin mo lang kung masakit."

Tumango lamang ako. Doon ay mabilis n'yang ipinasok ang kanyang alaga sa puwet ko.

"Sh*t! Dong ang sikip mo. Ahhhhh" napaungol sa sarap si Brian. Nararamdaman ko ang init ng kanyang alaga sa loob ng aking puwet. 

Nung una ay marahan n'yang binabayo ang kanyang baywang. Magkahalong sakit at sarap naman ang naramdaman ko dahil sa laki ng kanyang alaga pero ininda ko iyon dala ng libog. 

"P*tang ina!" Pabilis na ng pabilis ang paggalaw ng baywang ni Brian. Hanggang sa naramdaman ko na lamang ang mainit n'yang katas sa loob ko. Nang maramdaman ko ito sabay ng pagbayo no Brian ay lumabas din ang aking katas at tumilapon ito sa aking tiyan.

Nang matapos kami ni Brian ay hinalikan n'ya ako sa labi at tinulungan akong magbihis. Umalis ako ng kwarto nila ni mama dahil ilang sandali lang ay darating na ito. 

Simula noon tuwing nagkakaroon ng pagkakataon ay hinahayaan kong gawin sa akin ni Brian ang gusto n'ya. As long as napapasaya n'ya ang nanay ko ay wala akong pagtutol. Dahil likas na malibog si Brian ay araw-araw na may nangyayari sa amin. Minsan sa banyo after n'ya maligo, sa sala habang nanonood ng TV o di kaya sa kusina.

Natigil lamang ito nang umalis na ng bahay si Brian dahil sa isang di pagkakaunawaan nila ni Mama. Hindi alam ni Mama na may nangyayari sa amin ni Brian kaya hinayaan ko na lamang. Simula noon ay hindi ko na nakita si Brian habang si Mama naman ay nakapagmove on na at may kadate na muli ngayong bagong lalake. Mas bata at mas masarap kesa kay Brian.



Wakas

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC