[One Shot] Anthony's Unexpected Guest

It was around 7:30 na ng gabi ng marecieve ko ang ang text ni Marco.

"Anthony may pasok ka ba ngayon?"

Ayokong magpaistorbo dahil day off ko nga at mas gugustuhin ko pa ang itulog ang rest day ko kesa gumala at gumastos.

"Rest day ko ngayon pare, kung magyayaya kang lumabas pass na muna ako." iyon ang reply ko.

Ang mokong hindi talaga papipigil; "Its okey pare, kung hindi  ka makakaalis dyan e yung party mismo ang dadalhin ko sa bahay mo."

Gusto ko man syang pigilan e huli na ang lahat, nakapag-isip na ng dahilan ang mokong  para maglaseng at this time sa bahay ko pa. Matagal ko nang kaibigan si Marco at kapag iniukol nya ang isip nya sa isang bagay wala ka nang magagawa kung hindi sumang-ayon dito kung hindi ay mangungulit sya to the point na ikaw na mismo ang susuko.

8:00 pm sharp may kumakatok na sa pintuan. Malamang si Marco na iyon saktong katatapos ko lang kumain ng hapunan ko. Pagbukas ko ng pinto ay binati kaagad ako ng ngiti ni Marco at nagsama pa sya ng isa pang bisita. Ngumiti naman ako pabalik, I don't want to be a rude host naman kasi to this stranger.

"Ah  pare, ito nga pala si Miguel or Miggs or Miggy, your choice kung anung gusto mong itawag sa kanya." pumasok naman kaagag ng bahay si Marco dala dala ang alak na nasa loob ng plastic bag, feeling at home, hindi man lang ako pinakilala ng maayos sa kasama nya.

Inabot ko ang aking kamay sa bisita; "Ako nga pala si Anthony. Ok lang bang tawagin kitang Miggy?"

"Sure wala akong  problema dyan."ngumiti sya, mukhang matino naman itong taong to, 5'9" ang taas average built at may pagka chinito pero moreno. "Pasensya ka na ha, eto kasing si Marco nagyayang mag-inuman, e wala na akong magawa nang pinasakay na lang akong bigla sa sasakyan nya."

"Mukhang biktima ka rin kagaya ko."

Bakas sa mukha nya na naiintindihan nya ang ibig kong sabihin kaya nagtawanan na lang kami. Pinapasok ko na si Miggy sa loob para makapagsimula na kami at para maagang malasing si Marco.

Alas-onse na ng gabi ng nakaramdam ako ng tama. Si Marco naman ay lasing na at kung ano ano ang sinsabi. Maya-maya nyan e bigla na lang matutulog yan na parang nagcollapse lang. Kapag somobra kasi ng inom si Marco e nag-aautosleep ito at kusang bumabagsak ang katawan na ani mo'y nawalan ng malay, pero normal na sa kanya iyon. Si Miggy naman e kung anung inilasing ni Marco e syang kabaliktaran si Miggy, halatang sanay sa mahaba-habang inuman.

"Ngayon mo lang ba nakasama sa inuman itong si Marco?" tanong ko kay Miggy.

"Hindi naman. Ilang beses na kaming nag-inuman pero hindi pa naging ganito ka grabe." sagot nya.

"Ah! So hindi mo pa nakitang magcollapse itong si Marco kapag nalasing?"

"Hindi pa."

"Tigngnan mo maya-maya mag-aautosleep na lang yan."

Hindi nga ako nagkamali, ilang sandali lang ang lumipas e bumagsak na sa kinauupuan nya si Marco. Lumagapak ito sa sahig na ikinagulat ni Miggy. Nagpanic ng kaunti si Miggy at inalalayan si Marco, ginigising ito. Chineck kung humihinga pa. Sasabhin ko sanang okey lang si Marco at normal langsa kanya ang ganoon kapag lasing pero nagulat ako sa mga sumunod na pangyayari. CPR, out of the blue e minouth to mouth ni Miggy si Marco. Ewan ko ba kung bakit pero nakaramdam ako ng kakaibang init sa katawan ko noong nakita kong naglapat ang mga labi nilang dalawa at Tumayo na lang ng basta ang aking manoy. Nakakahiya kasi nakaboxers lang ako ng mga sandaling iyon kaya hindi na ako gumalaw sa kinauupuan ko.

"Teka, tigilan mo yan Miggy, ganyan lang talaga pag nalasing yang si Marco." paliwanag ko.

"Sigurado ka? Baka kung anong mangyari dito." may pag-alala nyang sinabi. Napatingin sa naghuhurumintadong alaga ko si Miggy. "Ok ka lang?"

Nagpatay malisya ako; "Oo naman, I can handle myself kahit lasing ako. Sa katunayan nakakatayo pa..." Hindi ko man lang natapos ang sinasabi ko e na out of balance akong bigla.

Lalagapak ako head on sa sahig, kailangan kong makaiwas pero its too late. Mabilis namang umalalay sa akin si Miggy at sinalo ako bago pa man ako bumagsak. Akala nya ay kaya nya ako pero he was  wrong, dalawa kaming lumagapak sa sahig una sya pahiga at ako nakapatong sa kanya.

SHIT!

Naramdaman ko na lang ang crotch  ko sa crotch nya at  siguradong naramdaman nya ang naninigas kong alaga.

"Akala ko ba okey ka lang." tanong ni Miggy.

"Ahhh e, oo naman." Sa sobrang hiya ko ay dali-dali akong umalis sa pagkadagan ko sa kanya. "Di ko lang natantya ang tayo ko."

"Hindi yun ang ibig kong sabihin." Naramdman ko na lang ang kamay ni Miggy sa crotch ko habang inilapit nya sa tanga ko ang bibig nya at sinabing; "You know what? Trip kita."

Hindi ako bading, hindi ako pumapatol sa kapwa lalake pero ewan ko ba that time hinayaan ko lang na gawin sa akin iyon. Pero hindi ko mapagkakailang masarap ang pagkakahimas ng mga kamay nya sa ari ko. Sinabayan pa ng mainit na hininga na dumadampi sa tenga at pisngi ko, hindi ko na napigilan si Miggy.

Inilabas ni Miggy ang ngayon ay galit na galit kong alaga at jinakol ito. Ang init ng mga kamay nya ay lalong nagpasrap sa pagbate nya sa akin mula sa aking likuran habang dinidilaan nya ang aking tenga. Napaungol ako sa sarap ng ginagawa sa akin ni Miggy. Saan ba nakilala ni Marco to?

Lumipat sa aking harapan si Miggy at pilit inabot ng kanyang bibig ang aking ari. Hindi sya nabigo dahil umusog ako para hindi sya mahirapan. Libog na ako kaya wala na akong magawa  kundi parausin tong naiipong libido sa katawan ko. The moment na maramdaman ko ang init ng bibig ni Miggy ay hindi na ako magkamayaw sa sarap.  Halata moong hindi ito ang unang beses na ginawa nya ito dahil hanep sa sarap sumuso ng ari itong si Miggy na sa sobrang sarap ay napahawak na lang ako sa buhok nya.

Nang maglaon ay nailabas ko rin ang katas ng aking pagkalalaki at lahat iyon ay walang kaabog-abog na nilunok ni Miggy. Nilaro pa nya ng sandali pa ang aking ari hanggang sa masigurado nyang wala nang lalabas pang tamod. Nakatulog na lang ako ng matapos akong magparaos.

Kinaumagahan ay hindi na namin pinag-usapan ni Miggy ang mga nangyari noong gabing iyon dahil hyper na naman si Marco. Baka mabisto kami sa ginawa namin kagabi. Pagkatapos naming mag-agahan ay umalis na ang dalawa. Iniwanan ako ng note ni Miggy nandoon ang kanyang cellphone number para maitext ko sya.

Nang gabing iyon ay naisipan kong itext si Miggy.

"Hey, ang sarap mo palang magbj, next time ulit punta ka sa day off ko na wala si Marco gawin mo ulit sa akin iyon."

Ilang minuto lang ay nakarecieve ako ng  text. Si Marco. Binuksan ko ang text.

"Pare, ano tong tinext mo?"

Dali-dali akong pumunta sa sent  items ng phone ko at noong tinignan ko ang sent items ko sa phone napamura ako. Dahil  naisend ko kay Marco ang text ko para kay Miggy.

PATAY!

+.E.N.D.+

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC