[RANT] Grindr Meet Ups

My Grindr profile btw
Ganito kasi yun, matatanda na naman tayo at alam na namam natin kung anong tama at mali. Ang di ko lang alam is kung bakit ung ibang nag-rerequest ng meet up sa Grindr e walang balls magpakita. I get it, bakla/bi tayo but it doesnt mean na wala na dapat taung manners when meeting up people.

Recently I had 2 meet ups on Grindr. Both of them I have to commute, spend time and money just to get there then biglang hindi na magpaparamdam. Why guys?

Bakit hindi n'yo kayang magpakita bilang respeto n'yo na lang. Kasi if ever naman na ayaw n'yo sa akin in person, sport naman ako I'd back down. Pero ung bigla kayong 'di na magrereply, its such an asshole move. Sana lang talaga hindi totoo ang karma.

In the future guys if you want to meet up with me have the decency to at least show up in person, HAVE BALLS, I tell you. Not everyone wants your penis. Specially me kasi kung ayaw nyo sakin I can live with that. Just be civil and hopefully not be an asshole.

Pasegway, may Telegram Group Chat pala ako if you want to join in. Just reach me on @Dillustria in Twitter para ma-add ko kayo. I wanna talk to you guys there. See you

Comments

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC