[True Story] Ang First Time Ko 2 by DC

If you missed the first part click here.

*****

Sinubukan niyang ipasok ang isang daliri nya at talagang napaigtad ako sa sakit.."

Syet... Ako ba ang uuna sayo.

"Oo... Kaya pakidahan dahan... "Tanging naihiling ko sa kanya.

"Ako ang bahala. .. Tugon niya...

"Ang sikip mo Dhugz.. "

Tinuloy tuloy niya ang paglabas pasok ng daliri niya at maya maya ay binasa niya ng laway ang butas ko at ang kanyang alaga at sinimulan niya ng ipasok ang naghuhuminding pagkalalaki niya.

"Ahhhhhh. ahhhh. Syeet... Ang sakit Javi..." Dahan dahan lang"

"Relaks mo lang"

Medyo napapalakas ang sigaw ko habang binabaon ni Javi ang aalaga niya hanggang magtagumpay siya at naipasok niya ang kabuuan nito. Tumigil muna siya hanggang sa masanay ang butas ko sa laki ng kargada niya. Maya maya ay sinimulan niya ang pagindayog at ako namay parng nababaliw sa di mapaliwanag na pakiramdam. Masakit.. Sobrang sakit .. Pero nangingibabaw ang sarap.. May puntong tinutulak ko si Javi dahil minsan ay talagang binabaon niya at ako namay talagang napapaigtad sa tuwing gagawin nita yun.

Pinugpog nya din ako ng halik sa labi sa batok sa likod hanabng patuloy siya sa paglabas pasok ng kanyang alaga sa maliit at malalim kong butas.

"Fuck me harder Javi" dont stop. Tila ba nageenjoy na din ako at ang sakit ay napalitan na ng puro sarap. Pinatihaya din ako ni Javi at muli pinasok niya ang alaga niya. 

Pinagmamasdan ko ang sarap na sarap na mukha ni Javi habang lalong bumibilis ang kanyang pagbayo. Naiisip ko na matagal ko na itong  gusto at ngayon ito na at nangyayari na. Patuloy siya sa pagbayo at lalong pa iting bumilis at ramdam ko na lalong lumalaki angnkanyang alaga sa bawat pagulos niya. Maya maya ay umungol nlng siya ng malakas at naramdaman ko ang likidong maiinit sa aking kalooban. Hindi niya muna ito hinugot at hinalikan niya kong mulia. Para akong nasa cloud 9 ng mga sandaling iyon. 

Hinugot nya na ito at sabay kaming naligo. Pero pag tayo ko sa kama ay kita ko ang bakas ng dugo sa sapin ng aking kama. Magkahalong takot at kaba ang naramdaman ko at sinabi ni Javi na normal lang yan. Naniwala naman ako at nagtungo na kmi sa cr para maligo. Sinabon niya ang buong katawan ko at hinalikan muli sa labi. Sinimulan ko namang magparaos dahil di pa din ako nakakapagpalabas. Habang ang kanyang mga bibig ay bumaba namn sa aking dibdib para na naman akongnkinuryente. Ewan ko ba at kahinaan ko talaga kapag ayun ang pinapapak sa akin. Maya maya ay nilabasan na din ako.

Nagpatuloy na kami sa pagligo at nahiga muli.
Nagkausap kami bago matulog at sinabi niya na super pagpapasalamat niya kasi kund hindia dahil sa akin baka bumalik na siya sa pampanga nung pinaalis siya ng landlady niya.

Sabi niya first time nya din ito sa lalaki at alam niya na nahuhuli niya ko paminsan minsan na nakatingin sa kanya naging mas malapit kami ni Javi matapus ang gabing iyon pero akala ko magiging kami pero talagang frienship lang.. Hahaha. Na friendzone ako ni Javi pero minsan kapag talagang inaabot ng libog ginagawa pa din namin iyon.

Madaling araw naalimpungatan ako na may humalik sa mga labi ko. Akala ko nag goodnight kiss lang si Javi pero pag gising ko ng umaga isang sulat s maliit na papel ang nakadikit sa salamin.

"Dhugz.. Uwi na ko Pampanga sorry di na ko nakapagpaalam ng personal . Buntis na ang girlfriend ko and kailangan ko na doon para maalagaan siya.

Salamat..

Sa muling pagkikita. "

End

*****

Nabitin ka ba? Click here for the complete list of stories on this blog.

Comments

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC