[True Story] Si Mahal Ko... by D.C.

Magandang araw.

Una ay ang aking pasasalamat kay Dim dahil hinayaan nya akong ishare ang mga piling makamundong karanasang ng aking buhay.
Pangalawa ay sa lahat ng masugid na tagabasa ng aking mga kwento at pati ang kwento ni Dim.
Patuloy natin siyang suportahan.

Ang susunod na aking ikukwento ay ang aking karanasan mula sa aking kaisa isang naging boyfriend.

Simulan na natin....


Sa aking kahiligang sumali sa mga group ay may isa akong nasalihan sa LINE na ang mga miyembro ay puro lalaki.

Dito ko nakilala si Jhun. Siguro siya ay mga nasa taas na 5'3 at mas matangkad lamang ako ng kaunti. May kaputian at mahilig din siyang magselfie.

Noong una ay parang ilap sa akin itong si Jhun dahil sa tingin niya ay nayayabangan siya sa akin dahil ang mga pinopost ko lang ay panay going to work.. At iba ibang bagay na puro work. Sa hindi sinasadyang pagkakataon ay nabisita ko ang profile nya dahil na din siguro sa bago niyang upload na profile picture. Ang ganda ng pagkakakuha niya dito at sadyang perfect ang anggulo. Since kahinaan ko ang mapuputing guy ay pinusuan ko ito

Dito nagsimula ang aming istorya

Nagsimula sa simpleng hi.. Hello hanggang sa nagkapalagayang loob. Dito ko din nalaman na wala pa siyang karanasan sa lalaki dahil ang alam niya sa sarili niya ay straight siya. (Ang group pala na aking sinalihan ay hindi gay theme group) Napagkasunduan namin magkita at dito ay mas lalo ko pa siya nakilala. Sa mga sumunod na araw lalong lumalim ang aming samahan at inamin ko sa kanya na ako ay isang bisexual.

Hindi siya nagulat dahil expected niya naman daw na sa group na sinalihan namin ay talagang mayroon mga gaya ko. Dahil dito ay mas naging bukas ako kay Jhun at mas naging close kami. Isang araw tinext niya ako at sinabing gusto niya itry kung paano magkarelasyon sa kapwa lalaki.
Agad ang aking tanong kung sigurado ba siya at nagmaganda ang lola niyo at sinabi ko na ikaw ang manligaw.

Walang kaabog abog ay umuo ito sa akin.

Sininulan niya na ngang manligaw at ipinadama niya talaga sa akin kung paano maligawan. Hinahatid niya ko sa trabaho... Nanonood ng sine... Kumakain sa labas.. At lahat ng ginagawa ng taong nanliligaw ay ginagawa niya.

Octobre 14, 2013 ...inimbitahan ako ni Jhun na mag staycation sa isang lugar sa tagaytay. At doon na nga  Nagpropose si Jhun at tinanung kung pede niya akong maging boyfriend.. Feeling ko super perfect ng moment dahil isang maputing cute na lalaki ang sa akin ay nagtatanung kung pede  niya akong maging boyfriend.

Oo lamang ang aking naisagot.. May halong pagiyak ako dahil doon ko naramdaman na despite sa itsura ko na chubby na laging tampulan ng tukso at pambubuly ay nakaramdam ng pagmamahal.

Tuwang tuwa si Jhun at niyakap niya ko ng mahigpit at matapus ay tinignan ako sa aking mga mata at dahan dahan lumapit ang kanyang mukha sa aking mukha at dahan dahan niyang inilapat ang kanyang mga bibig sa aking mga labi

Hindi ko alam ang pakiramdam ko noon at feeling ko ay para akong  naging sunod sunuran sa kanya.

Matapos ang mga halik na ito ay nginitian niya ako at akoy kilig na kilig dahil ang mga ngitin iyon ay tila ba na nangaakit at nagsasabing akin ka na.

Kinagabihan ay bumalik na kami sa aming kwarto. Nagpaalam akong maliligo muna at agad itong pumayag.
Habang ako ay nagsasabon ay hindi ko namalayang pumasok pala siya sa cr at hubo't hubad na din ito. Sabay na raw kami maligo.

Sa una ay naiilang ako dahil ito ang unang pagkakataon na may sasabay sa aking lalaki at pareho pa kming nakahubad.

Kinuha niya ang sabon at ipinahid ito sa aking likuran at matapus ay bigla itong umakap sa akin ng pagkahigpit at tila ba na may gustong iparating.

Hindi naman ako tanga para di ito malaman at ako na mismo ang humalik sa kanya habang yakap yakap niya ako ng patalikod.

Nararamdaman ko na din na sa bawat diin ng aming halikan ay ang sumusundot sundot sa aking likuran na kanyang alaga.

Pinaharap niya ako sa kanya at hinawakan niya ako sa aking mga balikat at doon ko nakita ang hubad na katawan ni Jhun.

Maputi talaga ito na lalong nagparamdam sa akin ng kaiinitan.muli ay hinalikan niya ako pero this time ay halik na mas mapusok at mas madiin.

Pinupog niya ng halik ang buo kong katawan hanggang marating niya ang aking mga dibdib at ito ay kanyang sinuso.

Para akong kinukuryente sa mga sandaling iyon. Talagang kung kinekeme ang isang babae eto ata ang pinaka g spot ko.

Ahhhhh. Uhhhhh. Puro ungol ang madidinig mo sa cr habang ginagawa namin ito.

Hanggang sa pinatalkod niya akong muli at hinalikan sa batok at leeg. Dahan -dahan niya din medyo ibinaluktot ang aking pagkakatayo at sinimulan niyang itutok ang kanyng alaga sa aking butas.

Ng akmang ipapasok niya ito ay talagang napaigtad ako sa sakit at halong sarap na dulot ng kanyang alaga.

Relaks lang.. I love you.. Sabay halik.
Pinaramdam niya sa akin na para akong isang babae at maya maya pa ay itinutok niyang muli ang kanyang alaga sa aking butas.

Sa di sinasadya at sinimulan niya ng ipasok ang kanyang alaga sa aakin. Dahan dahan niya itong ipanasok at habang ginagawa niya ito ay tinitignan niya ko sa aking mga na tila nagsasabing mahal na mahal kita. .

Napapikit ako sa sobra sarap ng aking pakiramdam.. Akala ko ay lalabasan na siya sa ganung posisyon dahil bumibilis ang pagbayo niya sa aking butas.

Ahhhhh. ahhhhh. Syeeet. Ahhh.

Yaan ang tangi ianialalabas nia Jhun habang inuulos niya ang aking butas. Hinawakan niya ako sa bewang at tuloy na nagtaas baba ang kanyang alaga .

Andyan din iniupo niya ako sa kanya at grabeng sarap ang pakiramdam sa tuwing babayo siya dahil talaga naman tumatama ang kanyang alaga sa aking prostate .

Pinatuwad niya ako at muli ang kanyang pagtaas at pagbaba hanggang sa umungol nalang ito ng malakas na may halong libog at ayun na nga at nilabasan na siya.

Tinanggap ko lahat ng iyon at talaga naman sa loob niya ipinutok ang lahat ng kanyang katas...

Itutuloy

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC