[RANT] I'm Ready!

Iyon ang paborito kong quote galing kay Spongebob Squarepants. Yes I am ready...

... ready to forget and to leave it all behind. I have decided after a long time of making myself feel and look stupid. It was by far the lowest part of my life but I think I'm already over it. Tama na ang pagpapakagago at pagpapakatanga para sa taong hindi naman karapat-dapat. Salamat sa mga nag-inpire sa akin at sa mga taong pinadama sa akin na I am significant and I thank them so much for that.

Hahayaan ko na si Toni sa buhay n'ya. I realized na mas mahal ko parin ang ate n'ya. Do not fret guys I would still be posting on this blog to keep you happy. As usual this feb hindi nga lang palagian ang pag uupdate pero promise ko maguupdate ako!

Eto muna alay ko sa inyo sana kahit di n'yo maintindihan e magustuhan n'yo...



Oo, nakikinig ako ng kpop. Lol!

Comments

  1. good day Sir Dim.
    i am reading your blog since i can't remember when and finally i thought of opening your page.

    i really liked every blogs you post. i could even relate to some of your stories especially with the "Ang Bakasyon ni Kenneth."

    i've been waiting for your updates and since matagal tagal na rin akong naghihintay i thought of inspiring you by showing you na marami pang nagsusupport sa blogs mo. :)
    you also became my inspiration in many ways.

    sana nainspire ka dito.
    i'll be waiting. :D

    thank you and good luck. :)

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC