[Series] Mga Kwento ni Jeremy Suarez 3: Si Sam at Raymond, ang mga Rich Kids part 2

Simula noon, tuwing sabado ay naging national past time namin tatlo ang paglalaro ng taguan at ang pagniniig naman ang naging sa amin ni Sam. Tuwing magkakaraon ng pagkakataon na si Raymond ang taya ay lagi kaming nagpapasarap ni Sam.

Akala ko ay hindi kami mahuhuli ni Raymond ngunit mali ako. Isang hapon na nagtaguan kaming tatlo ay nangyari ang hindi ko inaasahan sa aming dalawa ni Raymond.

Nagsimulang maging taya si Sam sa araw na iyon sa taguan namin.

"Pagbilang kong tatlo nakatago na kayo." Sigaw ni Sam "Isa. Dalawa. Tatlo."

Sa pagbilang ni Sam ay agad na kaming nagtago ni Raymond. Dahil atat akong labasan noon ay sinabi ko kay Sam kung saan ako magtatago sabay hipo sa ari nito. Alam na n'ya ang nais kong ipahiwatig kaya dinahan dahan nito ang pagbibilang.

Sa cabinet ko ulit sinubukang magtago pero nadatnan ko doon na nagtago si Raymond.

"Pasok ka na dito," alok ni Raymond, "dito ka na rin magtago."

Alam ni Sam kung saan ako magtatago pero hindi nya kaagad ako hinanap, hindi ko alam kung bakit pero hindi ko na matiis ang libog ko noon ng biglang may kung anung hangin ang umihip sa aking likuran.

"Alam ko na ang sekreto n'yo ni kuya." bulong ni Raymond, "Kayo ha, hindi n'yo ko sinasali sa laro n'yo."

"Ano bang pinagsasabi mo Raymond?" kunwari ay wala akong alam sa sinasabi n'ya. Nang bigla na lang akong hinwakan ni Raymond sa ari ko.

"Gusto mo ba yan?" tanong ni Raymond.

"Tigilan mo nga 'yan Raymond" inalis ko ang pagkakahawak nito sa aking ari pero pursigido ito sa gusto nitong gawin kaya di naglaon ay hinayaan ko itong laruin ang aking ari.

Napahiga ako sa kinauupuan ko at hinawi ni Raymond ang suot kong tshirt pataas. Dahan dahang umakyat ang ulo ni Raymond papunta sa mga utong ko. at ng maramdaman ko ang kanyang dilang mainit ay pumintig ang aking ari. Hindi ko alam na sensitibo pala ako sa parte kong iyon. Habang busy sa paghalik sa katawan ko si Raymond ay marahan ko namang hinimas ang kanyang malambot na buhok at sa bawat pagdila nito sa aking utong ay s'ya namang sabunot ko sa buhok nito.

Napansin ng batang si Raymond na ganoon na lang ang gusto ko sa pinaggagagawa niya at sinimulan nitong sipsipin ang aking utong na lalong nagpalibog sa akin.

"Tama na!" itinulak ko ng kaunti si Raymond palayo sa aking katawan. "Papatayin mo ako sa sarap Raymond."

"Masarap ba talaga?" tanong nito.

"Hindi mo talaga alam no? Ako'ng bahala." sya naman ang aking pinahiga at ipinadama sa kanya ang sarap na ipinadama nya s'akin.
Simula sa kanyang utong ay dahan-dahan ko itong dinilaan, naramdaman ko sa aking pagsandal sa kanyang katawan ang unti-unting pagtigas ng kanyang ari na nagudyok sa aking simulang susuhin ang kanyang utong.

"Ahhhhh....." nagdulot ng kakaibang sarap kay Raymond ang pagsususo ko at napaigting ito at napaungol sa sarap. "Wow! Ang sarap pala talaga Remy. Sige paaa....."

Sa pagbaba ng aking bibig sa kanyang ari ay nararamdaman ko ang panginginig ng katawan ni Raymond. Hindi ko muna isinubo ang kanyang ari ngunit nilaro ko ito gamit ang aking kamay habang dinidilaan ko ang kanyang bayag.

Napahawak sa aking ulo si Raymond at kusa nitong inillpit ang aking ulo para sumakto sa bibig ko ang kanyang ari. Alam ko na ang gusto nito kaya hindi ko s'ya binitgo at isinubo ko na ito. Sa sarap ay naramdaman ko ang paggalaw ng balakang ni Raymond, kinakantot nito ang aking bibig. Unti-unting bumilis ang paggalaw ng balakang ni Raymond hanggang sa lumabas sa ari nito ang kanyang tamod. May kung anong tamis ang tamod ni Raymond kumpara sa tamod ng kanyang kuya na nagustuhan ko.

Tinulak naman ako ni Raymond at napasandal ako sa pader ng cabinet habang nakaupo. Sinimulan n'yang  susuhin ulit ang aking mga utong at nilaro ang aking ari, pataas-baba ang kanyang mga kamay sa ari ko.

"Raymond malapit na akong labasan sa sarap." sabi ko.

Nang marinig ito ni Raymond ay bumaba ito sa aking baywang at inaantay na lumabas ang aking kanina pang tinatagong katas. Napakarami ng nailabas ko noon at lahat ng ito ay walang nasayang dahil nilunok itong lahat ni Raymond.

"Ang sarap." wika ni Raymond. "H'wag mong sasabihin kay kuya to ha, secreto lang natin to."

"Okey." sumang-ayon na lamang ako sa gusto ni Raymond.

Sinuot ko na ang aking damit at lumabas para ako ang maging taya.

"Oh akala ko ba mag tatago ka sa cabinet." tanong ni Sam.

"Ang tagal mo e." sagot ko.

"Hinanap ko pa kasi si Raymond para sya ang maging taya." sabi nito.

Sakto namang patakbong lumabas si Raymond at nakapagsave sa base bago pa man ito mahuli ni Sam kaya ako ang naging taya pagkatapos.

Noong araw na iyon ay napagod ako ng sobra sa pakikipagniig sa magkapatid dahil sa kapag si Sam ang taya ay kami naman ang naglalaro sa isa't-isa ni Raymond, ganoon din kapag si Raymond ang taya. Kahit ganoon ay nag-enjoy naman ako dahil pawang gwapo at masarap ang dalawang magkapatid.

Noong nagsimulang maghigh school ang dalawa ay sa Maynila na sila pinag-aral ng kanilang magulang. Accelerated si Raymond kaya sabay sila ng taon sa school ni Sam, dahil doon ay sabay silang umalis para mag-aral. Kumusta na kaya ang dalawang iyon ngayon. Ano na kaya ang mga hitsura nila? Malamang gwapo at malilibog parin. Ha ha ha ha!

End.....

Comments

  1. Ay naku ang nkakabiting naman ahhhhh. Sana more update pa

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC