[Series] Kambal na Kaligayahan part 1


Ang kambal na sina Sam at Mace sa lahat ng bagay laging magkasama. Kahit sa kamunduhan ay hindi mapaghihiwalay ang dalawa.

Story point of view: Robison - ang pinsan nilang probinsyano

Summer ng 1992 nang magbakasyon ang mga pinsan kong galing maynila na sina Mace at Sam. Mga anak ng kapatid ng nanay ko. Katatapos lang nila ng high school ng maisipan nilang magbakasyon dito sa probisnya namin ng ilang araw. Lumaki sa UAE ang dalawa kaya matatas ito sa ingles. Ako naman at ilang taon lang ang tanda sa kanila kaya kuya  ang tawag nila sakin.

May taas na 5'9 sina Sam at Mace na may bilugang mga mata at matangos na ilong. Dahil ang angkan ko sa mother side ay may lahing espanyol ay nagmistulang foreigner ang mga pinsan ko sa isang tingin. Ako naman ay pinoy na pinoy ang hitsura, 5'7, kayumanggi at may hindi katangusan ang ilong na namana ko sa aking tatay. Namana ko ang charm ng aking ina na kahit hindi ako kagwapuhan ay maraming nahuhumaling sa akin.

Hindi kami mayaman, isang engineer na nagtatrabaho sa city hall ang aking ama. 10 years old ako nung lumisan sa mundong ito ang aking ina kaya kaming dalawa lang ni papa ang magkasama sa bahay. Isang two storey house ang aming tirahan kung saan sa taas ay may separate kami tig-iisang maliit na kwarto ni papa. Maliit lamang ang kwarto ko at sa sahig ako natutulog. 

Ilang araw lang ang itatagal ng mga pinsan ko dito. Nagstop over lang sila dito bago bumalik ng maynila kaya imbes na magrent ng hotel sa bayan ay mas pinili nilang magstay sa amin para makatipid at para na rin makapagbonding kami. Hindi naman maarte ang mga pinsan ko at okay lang sa kanilang matulog sa sahig ng kwarto ko. 

Laman ng usapan ng mga kapit-bahay namin ang dalawa. Dahil na nga sa mga hitsura nito na animo'y foreigner ay maraming kadalagahan ang nahumaling sa mga pinsan ko. Hindi naman ito pansin ng aking mga pinsan marahil ay sanay na ito sa ganoong klaseng attensyon. 

Unang gabi na magkasama kaming magpinsan ay nag-usap lang kami. Nagkamustahan at nagshare ng mga experiences sa buhay-buhay at napansin kong napakaclose ng magkapatid. Habang nakahiga si Mace ay nakapulupot si Sam dito at bago matulog ay nagkiss ito sa pisngi ni Mace. Pagkagising nama'y sya namang pulupot sa akin ni Mace. Mahimbing na mahimbing ang pagkakatulog. 

Inalis ko ang kamay nya sa akin at tinungo ang kusina para ipaghanda ng sila ng makakain at pati narin si papa. Dahil nga maaga pa ay hindi ko na muna ginising ang mga pinsan ko, isasikaso ko muna ang pagalis ng bahay si papa. Pagkatapos naming kumain ng agahan ay umalis na din si papa. Naghugas ako ng pinggan at umakyat pabalik sa aking kwarto.

Pagkabukas ko ng aking kwarto ay naka yakap parin si Sam kay Mace pero wala na itong saplot. Tanging trunks lamang nila ang kanilang suot. Marahil ay nainitan ang dalawa kaya nagbawas ito ng pananamit. Kumuha lang ako ng damit at tuwalya para maligo. Nanood lang ako ng TV sa baba hanggang sa naka-idlip ako sa sofa. 

Nagising na lamang ako sa kalampag ng kutsara at tinidor sa plato. Alas-dose na pala, sa hapag-kainan ay kumakain ang dalawa kong pinsan na nakatrunks lang. Hindi ko mapigilang humanga sa hubog ng katawan ng dalawa. Marahil ay iba ang tubig sa UAE kaya mas matangkad at mas matipuno ang mga pinsan ko. Sumabay na rin ako ng tanghalian ng dalawa at pagkatapos ay niyaya ang dalawang magbasketball sa malapit na parke.

Nang hapong iyon ay naglaro kami ng basketball kasama ng ilang kaibigan ko sa bayan. Napansin kong maraming babaeng umaaligid sa court. Habang naglalaro kasi at nakashort lamang ang aking mga pinsan kaya mas lalong napansin ang kisig ng katawan nila dahil sa pawis. Bawat shoot ng bola ng aking mga pinsan ay sya naman sigaw ng mga babaeng nanonood. Kahit ganoon ay hindi ito pansin nina Sam at Mace na dahil sa tangkad ay may advantage ito sa mga kalaro.

Dumating uli ang gabi at napag-usapan namin ang laro kinaumagahan hanggang sa napunta ang usapan namin patungkol sa sex. Tinatanong nila kung mayroon na akong karanasan at kung ilan na. Ang sabi ko naman ay iisang beses pa lamang at iyon ay sa nobya ko noon na bago ito umalis papuntang Maynila ay may nangyari sa aming dalawa. Matapos ang ilang oras na natulog na din kami.

Kinaumagahan ay nakapulupot parin si Sam kay Mace at si Mace naman ay nakapulupot sa akin. Gaya ng dati ay bumangon ako para ipaghanda si papa ng agahan. Naisip kong ipasyal sa bayan ang magpinsan kaya matapos na umalis ng bahay si papa ay umakyat ako ng kwarto para gisingin ang dalawa. Pagkabukas ko ng pinto ay laking gulat ko sa aking nakita... si Mace na nakapatong kay Sam, magkahawak kamay at magkalapat ang kanilang mga labi.

Naabutan ko sa isang di-kanais-nais na pagkakataon ang dalawa. Agad kong isinara ang pintuan at humakbang paatras. Bumukas ang pintuan at lumabas ang dalawa kong pinsan. Mahinahon nila akong kinausap at pinapasok ng kwarto. Dahil nga sa laki sa akin ng aking dalawang pinsan at sa gulat na din siguro ay naisama nila ako sa loob. Yaman din lamang na alam ko na daw ang ginagawa nila mas maganda daw na makisali na ako sa ginagawang makamundong pagniniig ng dalawa. 

Habang nakaupo ako sa sahig ay itinuloy ng dalawa ang kanilang halikan. Ako naman noo'y naguguluhan sa aking nararamdaman. Alam kong mali pero nalilibugan ako sa ginagawa ng aking mga pinsan.

Maya-maya pa, sariwa pa ako noon sa pagkagulat ng maramdaman kong inabot ni Sam ang kanyang kamay sa aking alaga. Dahil dito ay nilamon na ako ng libog at di ko namalayang nailabas na ni Sam ang naninigas kong ari. Tumigil sa paghahalikan at tinignan ako ng dalawa, lumapit ang mga ito at sabay na nilaro ng kanilang bibig ang aking alaga. Sinubo ni Sam ang ulo ng aking titi at si Mace naman ay dinilaan ang aking itlog. Pabalik-balik sa mga labi nila at aking ari ang aking dalawang pinsan hanggang sa hindi ko na mapigil ang aking sarili. Pumutok sa mukha ng aking pinsan ang aking tamod. Nahiya ako sa aking nagawa kaya agad akong kumuha ng tuwalya para punasan ang natapong katas sa kanilang mukha. Bago pa man ako makakuha ng pamunas ay nasimot na nina Sam ay Mace ang katas ko sa kanilang mukha.

Lumabas ako ng kwarto at tumayo lang ako roon at inisip ang mga nangyari. Narini ko na lamang na umuungol na si Sam sa loob ng kwarto. PLOK! PLOK! PLOK! Rinig ko ito na napaklalaka mula sa labas ng kwarto.

Ilang sandali pa ay lumabas na ng kwarto sina Sam at Mace. Nakangiti ang mga ito at parang wala lang ang nangyari...

Itutuloy...

Comments

  1. I'm happy to see you making new stories again. I want to let you know na palaging may isang taong nag aantay ng stories mo Dim.
    P.S. Binago mo ba ang theme? Or sa phone ko lang toh. Na miss ko yung orange na background. Heheh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Binago ko na po ung theme sorry. Inupdate ko lang para maiba naman. Anyway, I'm glad I get to retain my former prowess sa pagsusulat. Also glad na you are there and even made your presence known. Much appreciatted po. Dont worry I think makakapagsulat na ako uli ng maayos dahil marami na akong free time. Di na taon hihintayin for new and continuation of stories

      Delete
    2. Heheh. O saan na kasunod nito? (Demanding lol) Alam mo naman na palaging may nag aabang sayo dito. Hahah. Happy Writing Dim

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC