[Series] Sago't Gulaman 5

Ilang buwan na rin ang aking pagstay dito sa pinagtatrabahuan ko. Bawat sandaling nagdaan ay marami akong nasilayan na hindi ko inaakala. Mabuti na lamang at hindi nila alam na alam ko ang kanilang mga ginagawa. Nagpatuloy ang mga pangyayari na kahit hindi ko inaasahan ay nahuhuli ko sila sa akto ng kamunduhan. Pero minsan naisip ko kung ano ang pakiramdam ng ganoon. Hindi ko naman hinangad na makaniig ang mga kasama ko dito sa bahay pero nagiging curious lang ako sa ganoong experience.

December noon at malamig ang panahon. Sa lamig ay hindi ko mapigilang magkumot sa aking pagtulog. Dahil na rin siguro sa lamig ay hindi nakayanan ng katawan ko at bumigay ito sa karamdaman. Binigyan ako ng isang linggong pahinga ng aking amo at bawal muna ako sa aking kusinang pinaggagawa ng sago't gulaman dahil na rin sa sakit ko kaya buong araw ay nasa bahay lang ako. Si Julius na sa ngayon ay tinuturing ko nang pinakaclose ko sa mga katrabaho ko ang naatasang pumalit muna sa akin.

Paggising ko ay nakita kong may nakahandang pagkain na sa mesa. Dumiretso ako sa kusina upang tingnan ang ginagawa ng mga kasama ko sa bahay. Narinig kong may kaharutan si Julius. Day-off pala noong araw na iyon ni Allen at minabuti nitong tulungan si Julius sa pagawa ng sago't gulaman.

"Julius nasaan pala si ate Mayla?" pinilit kong mag-salita.

"Wala si ate Mayla." sagot ni Allen, "May nilakad lang, inutusan ni mam na asikasuhin ung mga papeles nila."

"Ahhh." sabi ko.

"May pagkain na d'yan sa mesa, hanggang hapunan na iyan, mukhang matatagalan pa kasi ang uwi ni ate Mayla." wika naman ni Julius.

"Nakita ko nga." sagot ko.

Bumalik ako sa loob at kumuha ng makakain, binuksan ang TV at nanood ng pelikulang tagalog, si FPJ ang palabas. Naririnig ko pa ang harutan ng magkaibigan sa labas.

Di nagtagal ay natapos ang dalawa sa paggawa ng mga gagamitin bukas at sinamahan nila akong manuod ng pelikula. Pinagitnaan ako ng dalawa sa aking kinauupuan.

"Wow pare, ang init mo pwede ka nang heater ang lamig pa naman ngayon." sumandal sa akin si Allen.

"Oo nga no." napasandal rin si Julius ng narinig n'ya ang sinabi ngkaibigan. "Pasandal pare a."

"As if may choice pa ako, nakasandal na kayong pareho s'akin." wika ko, "Hindi ba kayo natatakot na mahawa sa akin?"

"E di masaya, magkakabakasyon rin kami kagaya mo." tawang sinabi ni Allen.

Nang matapos ang pelikulang pinapanood ay minabuti kong magtungo sa kwarto para ipagpatuloy ang pagpapahinga. Tila hindi ako makaalis dahil dinadaganan ako ng dalawang nag-eenjoy sa init ng katawan kong may sakit.

"Teka lang Julius, Melvin, babalik na ako sa kwarto." sabi ko.

"Ay ganon, aalis na ka na?" tanong ni Allen. "Paano na yan wala na kaming heater."

"Pasensya na pagod na ulit ang katawan ko e." pinagpilitan ko ang aking pasya.

"Sige na nga, baka grumabe pa yang sakit mo dahil samin." wika ni Julius, "Marunong naman kaming magpainit ng kaming dalawa lang e. He he."

Hindi ko inisip na may laman pala yung sinabi ni Julius dahil sa pagod. Tinungo ko na ang aking kwarto at duon ay agad akong nakagtulog.

Nagising akong hinahanap ng katawan ang tubig kaya minabuti kong lumabas ng kwarto para kumuha nito. Bago ako makarating sa patutunguhan ay napansin kong madilim ang sala at nakasarado ang mga bintana at pintuan. Tanging ilaw lamang ng TV ang nakita ko at napakalakas ng volume nito. Mukhang ginawang sinihan ng dalawa ang bahay. Aksyon ang pinapanood nila at rinig na rinig mo ang putukan ng mga baril.

Minabuti ko nang hindi pansinin iyon at itinuloy ang paglalakad papuntang kusina ng may narinig akong kung ano.

"Ahhhh Allen." tinig iyon ni Julius na umuungol. kaya bumalik ako para tingnan ang sala at nakita kong subo-subo ni Allen ang ahas ni Julius. Nakaupo itong nakabukaka ang mga paa sa couch habang si Allen naman ay nakaupo sa lapag at mula roon ay nilasap nito ang may 8" ata na ari ni Julius.

"Shhhh. Baka marinig ka nung natutulog." bahagyang tumigil sa pagsupsup si Allen para lang sabihin ito.

"H'wag kang mag-alala, sinigurado kong nakatulog na yun." panigurado ni Julius.

At ibinalik ni Allen ang bibig sa pagpapaligaya kay Julius. Bakas sa mukha ni Julius ang labis na sarap na dulot ng bibig ni Allen, tirik ang mga mata nito na ani mo'y wala s'yang pakialam sa paligid nito. Ako naman ay natigilan sa aking nakita at lalong nag-init ang aking katawan. Hindi ko alam kung dulot iyon ng aking karamdaman o ng palabas na aking natatanaw.

Nagulat na lamang ako ng biglaan ay nagkatinginan kami ni Julius. Nanigas ang aking buong katawan sa hiya at hindi ko na magawang makagalaw. Habang si Allen naman ay tuloy sa pagsuso kay Julius. Nang nagkatinginan kami ay ngumiti lamang si Julius, ng at lalo pa nitong hinigitan ang pagpapasarap na parang nang-eengganyo pa ito. Dali-dali ay bumalik ako sa aming kwarto. Narinig ko na lamang ang isang malakas na ungol na nagmumla sa sala. Si julius ito, marahil ay nilabasan na s'ya sa pagsususo ni Allen.

'Di nagtagal ay narinig ko ang pihitan ng pintuan, bumukas ang pinto at naramdaman kong mayroong umakyat ng kama at tumabi sa akin. Hindi ko na pinansin ito at nagkunwaring tulog. Kaunting sandali pa ay naramdaman kong umuuga ang kama at narinig ko ang salinsing ng hiniga ni Allen na pinigpigilan ang pag-ungol nito.

"Looooko... kaaa... taaaalaga, Julius." pagpipigil na binulong ni Allen. "Bakit dito mo pa ako naisipang kantutin."

"Shhhh. Baka marinig ka ng isa d'yan." bulong pabalik ni Julius, "Hindi ka ba naeexcite sa ginagawa natin? Mas masarap kapag may kaunting excitement ang sex."

"Ulol, kahit di tayo mag-usap ay magigising yan, umuuga kaya tong kama." dinagsag ni Allen.

"Hayaan mo na enjoyin mo na lang ang titi ko sa puwet mo." utos ni Julius.

Ramdam na ramdam ang pag-uga ng kama, naramdaman ko na lamang na pabilis ng pabilis ang paggalaw ng kantutan ng dalawa at hindi nag-laon ay isang mahinang ungol ang aking narinig mula kay Allen at tumigil na sa pag-uga ang kama.

Ilan minuto pa ay tumalikod ako paharap mula sa aking pagkakahiga at nakita kong nakatulog na si Allen na walang saplot pang-itaas at si Julius na katabi ko't gising pa.

..... Itutuloy.....

Comments

  1. nice one, may update na salamat ha. more pleaseeeee

    ReplyDelete
  2. nice one, nabitin ako, haha! tayong tayo na ang uten ko!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC