[One Shot] Ang Gwapo Kong Nurse


Joey here, 25. Last year lang naconfine ako sa isang kilalang hospital sa Maynila. I was burning with fever and after a few tests found out na it was due to dengue. Isang linggo din akong naconfine sa hospital noon. Doon ko nakilala si Kier ang nurse na nag-aasikasa sa akin tuwing gabi.

Tatlong nurse ang nakikita kong nag-aasikaso sa akin; sa umaga ay si Daria, sa hapon si Mang Herbert at sa gabi naman ay si Kier. Ang mga nurses ko ang nagmomonitor ng vitals ko at ag-aadminister ng mga gamot. Tuwing alas-otso ng gabi ay kinukunan nya ako ng vitals, BP, heart rate, etc, doon ko unang nakikita si Kier. Every 4 hours ay bumabalik ito para i-check ang vitals ko at may sandali naman na pumapasok ito para magturok ng gamot sa akin. 

Sa tingin ko ay magkasing edad lang kami ni Kier, may tangkad na 5'7 at may maputing complexion. He's a bit on the chubby side which is not a bad thing kasi bakay naman sa kanya, in fact dagdag pogi points nga sa kanya ung built nya. What attracts me the most is his eyes. Most of the time kasi na pumapasok s'ya ay naka medical mask ito at di ko maiwasang mapansin ang magaganda nitong mga mata. Mata pa lang ulam na. Mas lalo akong humanga sa kanya ng makita ko ito isang beses na walang suot na mask, talagang napakagwapo. 

Hindi lang gwapo, napaka-maalaga pa nito sa akin. He makes sure na Im comfortable when he's getting my BP. He regularly asks if kamusta na ako and constantly checks if may kailangan ako before he leaves. Ang pinakagusto kong parter ay sa tuwing kinukuhanan n'ya ako ng BP, minsan isang beses ay sa sonrang lapit nito kumuha ng BP ay mutik ko nang mahawakan ang nakaumbok sa harap nito. I always look forward to it everytime na ginagawa n'ya sa akin 'to sa pag-asang natsaningan ang pogi kong nurse.

Ika-anim na araw ko sa hospital noon at nagsimula nang umokey ang lagay ko. Mixed feelings ang naramdaman ko, happy kasi sa wakas ay makakauwi na, malungkot kasi hindu ko man lang nalandi ang gwapo kong nurse. Hindi kasi ako makaporma dahil nakabantay ang nanay ko. Alas-sais ng gabi ng pumasok ang doktor sa kwarto ko para sabihin sa bantay ko na pwede na akong i-discharge. Dahil okay na naman ang pakiramdam ko ay confident na ang nanay kong iwan ako para asikasuhin ang mga documents na kailangan para sa discharge ko sa hospital. Kumain lang kami ng hapunan then naghanda na ito para lumabas ng kwarto namin. Alas-siete y medya na ng makaalis ang nanay ko minabuti ko na lamang na manood ng news habang hinihintay s'yang bumalik. Saktong alas-otso dumating na ang kukumpleto sa gabi ko.

"Good evening sir!" bati nito habang hawak ang kanyang kit. "Kuha lang po ng BP."

"Ah sige kuya pasok." sabi ko habang hininaan ang volume ng TV gamit ang remote. "Kailangan pa ba 'yan? Uuwi na yata kami bukas."

"Oo nga daw po sir." kinuha n'ya ang aking braso at sinimulan ang pagBP. "Kailangan talagang kunin ang vitals n'yo sir habang nasa pangangalaga namin kayo. 

"Ah ganun ba." ibinaling ko ang paningin ko sa news sa TV at sinimulan na ni Kier ang pagkuha ng aking BP. 

Habang pinapalobo ni Kier ang sphygmomanometer ay naging uncomfortable ang aking pwesto kaya umusog ako palapit sa kanya. Ng akoy nakauso ay naramdama ko ka lang na nakalapat na ang kamay ko sa bukol ni Kier. Napakalambot nito at mainit kahit na sa ilalim ng scrubs nito. Hindi nagreact si Kier at patuloy na kinuha ang BP ko. Dahil sa pagpapalobo ng sphymomanometer ay di napigilan ng mga daliri kong gumalaw. Naramdaman kong kumislot ang alaga ni Kier.

"Normal naman po sir, 130 over 80." tinanggal nito ang sphygmomanometer at chineck na ang pulso ko. "Mukhang okay naman po ang vitals ninyo sir."

"Thank you ha." wika ko, "Akala ko talaga 'di ako makakatsansing sayo ha."

"Naughty kayo sir, ah." Tumawa lang ito.

"Pero in fairness ha mukhang malaki." puri ko sa kanya. "Sayang talaga at last night ko na dito. 'Di na kita makikita."

"Hindi naman malaki 'yan sir." pahumble nito, "Hehe, may kailangan pa po ba kayo."

"Ikaw." sabi ko sabay hawak sa braso nito. Mas madali kong maisasagawa ang binabalak ko dahil wala ang aking bantay. Hinila ko palapit si Kier at hindi naman ito pumiglas.

"Sir bawal yan." sambit nito habang hinihila ko s'ya palapit. Napansin kong mas lumaki na ahg umbok nito sa kanyang harapan.

"Bawal ka d'yan, eh mukhang gusto mo yata ung ginawa ko." ngumuso ako sa nakaumbok na pagkalalaki nito. "Paano ka lalabas dito na nakaumbok yan."

Hindi na nagsalita si Kier at nagpaubaya na sa akin. Itinaas ko ang suot na pantaas nito at tumambad sa akin ang kanyang abs. Kahit na sya ay chuby ay maganda ang hubog, walang beer belly. Umupo ako sa aking kama at hinalikan ko siya sa kanyang labi. Nang una ay hindi ito nagrereciprocate nguning nang kinalaunan ay lumalaban na ito. Inilabas pa nya ang kanyang dila at nag sabong ang nagpang-abot naming dila. Napayakap ako sa kanya, ibinuka ko ang aking pagkakaupo at lalo kong inilapit ang katawan ko sa kanyang katawan.

"Sandali lang sir." kumawala ito sa akin at tinungo ang pintuan ng aking kwarto para i-lock ito. "Patay ako 'pag may nakahuli sa'tin."

Bumalik s'ya sa akin matapos na mailock ang pintuan. Habang papalapit s'ya ay hinubad nito ang kanyang damit pantaas at lalo kong nakita ang kanyang pink na nipples. Imbis na sa labi n'ya ako magtungo ay hinagilap ko ng aking nguso ang pink na nipples ni Kier na dahil sa lamig ng aircon noon ay tumigas na.

"Ahhhh!" ungol lamang ang sinukli nito. "Sir ang sarap mo naman sumuso. T*ngina! Ohhhh! Ahhhh!"

Hindi na lamang ako nagsalita ang minabuti ko na lamang na pasiyahin s'ya gamit ang aking labi. Ang mga kamay ko naman ay dahan-dahang bumababa sa ngayo'y tayong-tayo na at tumitigas na pagkalalake ni Kier. 

"AHHHH!" Napalakas ang ungol nito ng naramdaman n'yang hawak na ng mainit kong kamay ang kanyang alaga. "Sir, ang sarap. SHIT!"

Ibinaba nito ang kanyang suot pang-ibaba at pati na din ang kanyang underwear at doon nga ay ipinahawak n'ya sa akin ang kanyang alagang kanina pa gustong kumawala. Habang ako'y nag-eenjoy sa paglamutak ng kanyang dibdib ay naramdaman ko na lamang ang kamay nito sa aking ulo, pinupwersa nito pababa ang aking ulo. Mukhang nangangailangan ng attention ko ang kanyang alaga. Sumuno ako sa gusto n'yang mangyari at ibinaba ang aking ulo. Habang ito'y pababa ay hinalik-halikan ko ang bawat balat na madampian ng aking labi. Ng marating ko ang kanyang gustong ipakain sa akin ay may kaunting katas nang lumalabas sa dulo nito. 

"Shit! Nagprecum ka na." puna ko. 

"Oo sir, ang sarap kasi ng pagkain n'yo sa dede ko." sabi nito. Ibinuka ko ang aking bibig at mainit kong tinanggap sa loob nito ang kanyang naghuhumindik na alaga. 

SLURP. SLURP. SLURP. Talagang pinangigilan ko ang kanyang ari. Sa bawat pag-ulos ng ulo ko ay s'ya namang indayok ng kanyang bewang na ani mo'y kumakantot ito.

"Ohhhh! Ahhhh! Sh*t ang sarap. P*tah." Panay naman ang ungol at mura nito habang subo ko ang kanyang ari. Sa simula ay dahan'dahan ko pang ginagalaw ang aking ulo pero habang tumatagal ay bumibilis ang paggalaw ng kanyang bewang sa pagkantot sa bibig ko.

"Sandali lang." nagtime-out muna ako. "Baka labasan ka nyan."

"Don't worry sir 'di ako madaling labasang." wika nito. Hinawakan nito ang aking ulo at pilit na ibinabalik ang bibig ko sa kanyang ari. "Sasabihin ko naman po kung lakabsa na ako."

Inalis ko ang kanyang kamay sa pagkakawak sa akin. Inayos ko ang ang aking sarili at tumayo. Sa ilalim ng robe na bigay ng hospital ay naka brief lamang ako. Inalis ko ang tali ng robe sa aking likod at tumalikod sa kanya. Tumambad sa kanya ang matambok kong pwet at 'di nito napigilan ang kanyang sarili. Kinapa kaagad nito ang aking puwet. Alam na nito ang gusto kong mangyari.

Gamit ang kanyang mga daliri ay iwinaksi nito ang aking robe at inilapit ang aking baywang sa kanyang noo'y galit nang alaga. Basa ng pre-cum at laway ang kanyang ari noon at pilit nitong ipinapasok sa butas ng aking puwet. Iniayos ko ang pagtuwad para makasalubong nito ang kanyang pagkalalake. Hindi nito mahanap ang gustong pasukin kaya minabuti nitong kapain ang butas ng aking pwet. Ilang sandali pa ay naramdaman ko nang dahan dahang ipinapasok ni Kier si Kier Jr. na gaya nya ay matambok din ito at maputi na may kaunting pink sa dulo. Ng maipasok na nitong tuluyan ang kanyang ari ay tumigil muna na muna ito. Ibinabad na muna sa loob ang kanyang ari ng hindi ako mabigla, hanggang sa sex ba naman ay gusto n'yang pampered ako. 

"Sabihin n'yo lang sir kung masakit ha." Ilang sandali pa ay sinimulan na nitong igalaw ang kanyang bewang at nararamdaman ng aking butas ang dahan-dahang paglabas-masok ng kanyang matigas na alaga. 

"T*angina mo-uhhh-uhh-uhh!" napamura lamang ako't napahalinghing habang ani mo'y ginaganchilyo ng kanyang titi ang butas ng aking puwet. Makailang sandali ay nararamdaman kong bumubilis na ang pagbayo nito sa akin. S'ya namang nanghina ang aking mga tuhoh kaya pinatigil ko muna sya."Tama na muna. Nanghihina tuhod ko."

Hindi ko alam kung dahil sa libog pero nang marinig nitong nanghihin ang aking tuhod ay pinaharap ako nito sa kanya. Gamit ang kanyang mga braso ay dinakmal nya ang aking mga hita. Karga-karga nya ako habang nararamdaman kong nakapatong na ako sa kanyang ari. Guinide ko ang ulo ng kanyang ari aa butas ng aking pwet at habang karga-karga n'ya ako ay matagumpay naming naipasok ang ari n'ya sa butas ng puwet ko.

Ang libog pala talaga ng nurse kong pogi at napakalakas pa. Matagal n'ya akong karga habang patulot na kinakantot ako. Tumigil lamang kami ng napagod na ito sa kakabuhat sa akin. Ibinaba n'ya ako sa kama at itinaas ang dalawa kong binti. Guinide ko uli ang kanyang ari papunta sa puwet ko at sininulan n'ya ulit akong kantutin.

"Hindi ka pa ba tapos?" ang tanong ko.

"Bakit sir sumasakit na ba butas mo?" sumagot ito habang tumigil sa paggalaw ng kanyang bewang ngunit nakababad parin sa loob ko ang kanyang ari.

"'Wag kang tumigil, please. Enjoyin mo lang yan." wika ko habang hinahabol ang aking hininga. S'yan namang galaw ulit papasok-labas ng kanyang ari sa akin. "Hindi pa naman. Sabihin mo kung lalabasan ka na gusto kong lunukin ang tamod mo para waa ka nang lilinisin. Sisimutin ko yan. Remembrance na rin sa huling gabi ko dito."

"Wala kasi ang girlfriend ko sir e. Isang buwan na kaming di nagkikita kaya ayos na ayos to. Sabihin n'yo lang po kung may masakit. Hehe."

Tuloy-tuloy ang pagbayo nito sa akin. Tama nga s'ya matagal nga itong labasan. Talagang sinulit nito ang pagpapasarap sa loob ng aking puwet. Bumibilis bumabagal ang pagkadyot ng kanyang bewang. Ako namay nagpapasarap sa kanyang ginagawa dahil maliban sa pagkantot nito ay lalong nakakalibog ang mga ungol nito. Naramdamn ko na lamang na hindi na ito bumagal at constant na ang bilis ng kanyang pagbayo.

"Sir ihangda n'yo na po ang bibig n'yo." tinapik n'ya ako. "Lalabasan na po ako. Marami-rami 'to sir."

"Akin na! Wala akong sasayangin d'yan." bumangon ako sa pagkakahiga sabay ng pagalis kawala ng puwet ko sa ari n'ya. Jinakol n'ya ito habang hinihintay sa salubungin ito ng aking bibig. Pagkabuka kong aking bibig sa harap ng ulo ng kanyang ari ay lumabas na ang unang sirit ng katas nito. Mabuti na lamang at nasalo ko ito. Agad ko nang binalot ng bibig ko ang ulo ng kanyang alaga at isa isang sumirit ang katas mula sa ulo nito. Napakarami ng kanyang nailabas na na s'ya namang aking nilunok.

Matapos naming magniig ay nagbihis na ito at nagpasalamat. Ilang sandali pa ay dumating na ang aking nanay. Ako naman ay hindi nagpahalatang may kababalaghang nangyari habang s'ya ay wala. Bumalik ng bandang ala-1 si Kier para icheck uli ang vitals ko. This time habang kinukuha n'ya ang BP ko ay sinasadya na n'ya talagang ilapat ang kamay ko sa ari n'ya. Patay malisya naman ako since nasa kwarto ang nanay ko. Bago sya umalis ay nag-iwan ito ng note sa bedside ko with his number. Sinave ko kaagad ito sa akin phone.

After a year ay nagtetext parin kami ni Kier. Wala na nga lang sex kasi dumating na ang kanyang GF. Panay kulitan lang ang ginagawa namin at naging malapit kaming magkaibigan kasama ng kanyang GF. Nagulat na lamang ako ng kani-kanina lamang ay nareceive ko itong text mula sa kanya:

"Wala si Gina(GF n'ya). Samahan mo naman ako dito sa bahay mukhang matatagalan pa bago s'ya bumalik."

*wakas*

*****

Nabitin ka ba? Click here for the complete list of stories on this blog.

Comments

  1. Nakakalibog to.. Kaso nag iipun ako ngayon ng katas hahaha 4 days na akong hindi nag papalabas ayoko masayang.. Gusto ko maka experience ng ganito ulit

    ReplyDelete
  2. Ang awesome naman nito. I remember my ex na doctor. Sa surgeon's office. May titignan lang iba na pala ang balak.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC