[One Shot] Init sa Tag-init


Hi, ako nga pala si Jacob. Jun na lang for short. 21 years old at 5'7 ang taas. Ako'y moreno at may katamtamang pangangatawan. Sinubukan ko noong mag-gym kaso madali akong tamarin. Mula nang matanggal ko ang baby fats ko aa katawan ay itinigil ko na ang pagpunta sa gym. Minimaintain ko na laman ang pigura ko sa pagkain ng tama at konting ehersisyo sa bahay.

Isang mainit na umaga ng ginising ako ng nanay ko. Summer noon at napaka-init ngunit kahit ganoon ay hindi ko alintala ang panahon habang ako'y natutulog.

"Malapit na sila maghanda ka na." saad ng nanay ko. Ang tinutukoy nya ay ang kapatid ko. Napagkasunduan kasi nilang maligo sa Splash Island ng araw na iyon at dahil wala akong ginagawa ay sumama na lang din ako.

Gamit ang 6 seater van ng kapatid ko ay tinahak namin ang daan patungong Splash Island. Nasa 2 hanggang 3 oras din kaming nasa byahe. Sa totoo lang mas gugustuhin kong makulong na lamang sa van ng kapatid ko dahil aircon. The hot weather and me don't mix well. Pagkadating ng resort, maliban sa akin ay excited na bumaba ang mga kapatid at nanay ko. Agad naming tinungo ang bilihan ng ticket para makapasok na ng resort. Doon ko napansin ang isang lalake na may bitbit-bit bit na bag. Sa tantya ko ay mga damit pangligo ito at mga tuwalya. Kasama nya ang mga kaibigan nyang maliligo sa resort. May kung anong spark akong nakita sa mga mata nya. Mas lalo akong humanga ng s'ya ay ngumiti at nakita ko ang straight at mapuputi nyang ngipit, isa sa mga turn-ons ko sa isang lalaki. Crew cut ang kanyang buhok n'ya at sa mas matangkad s'ya sa akin ng kaunti. Gaya ko ay moreno ito at mapayat ang pangangatawan. Malaki ang kanyang mga maya at makapal ang kanyang mga labi na bumagay naman sa makapal nitong kilay.

Ako rin ay may bitbit na bag kong lagayan ng damit pangligo habang di n'ya napapansin ay tinabihan ko sya habang nakatayo at hinihintay ang mga kaibigan nyang bumili ng ticket sa pila.

"Ang inet 'no?" panimula ko, ice breaker kum baga.

"Oo nga." ay sumagot naman s'ya, "mababasa ata muna ako ng pawis bago ako mabasa ng tubig sa pool."

"Hahaha." hindi lang pla cute, may sense of humor din pala ang mokong. "Sinong kasama mo?"

"Mga pinsan ko," tugon nya, "galing kasi silang probinsya at nagbakasyon lamang dito sa maynila kaya isinama ko sila ng kapatid ko dito sa splash island. Ikaw pre?"

"Ah, kasama ko ang nanay at mga kapatid ko," sagot ko, "summer kasi kaya naisipan naming magpalamig."

Medyo mahaba ang pila sa bilihan ng ticket kaya matagal-tagal din kaming nagkausap. Ilang sandali pa ay nakabili na ng ticket ang kasama nito. Sa haba ng aming pag-uusap ay hindi ko man lang naitanong ang pangalan niya.

"Sige pre, see you inside." wika nya habang papasok na sila ng kapatid at mga pinsan n'ya.

"Sige pre. Nice talking to you." paalam ko sa kanya, ninanain na sana ay magkita pa kami sa loob.

Matapos ang ilang minuto ay nakabili na rin ng ticket ang kapatid ko at agas na kaming pumasok.

Sa loob ay nagrenta ng cottage para sa pamilya namin ang kapatid ko. Maliit lamang ito, kubo style. Gawa ito sa kahoy at napakapresko nito dahil open air. Kahit mainit ay free flowing naman ang hangin kaya okay na rin.

Agad na tinungo ng mga kasama ko ang shower rooms upang magbihin ng pampaligo. Ako naman ay mas piniling kumuha muna ng pictures para sa instagram ko. Mamaya na lamang ako maliligo kapag hindi na ganoon masyadong mainit. Habang naka-upo sa cottage ay sinusulyan ko ang bawat taong dumaan umaasang makita ko ulit si kuya cute smile.

Ilang oras ang dumaan ay hindi ko s'ya nasilayan. Okay lang din kasi marami din akong nakitang cute na boys na nakatopless kaya kahit papaano ay may consolation prize. Dumating ang hapon ay hindi ko talaga s'ya nasilayan. Dahil doon ay tinungo ang shower room upang magbihis na ng pampaligo. Saktong alas kwatro na ng hapon noon, hindi na gaanong mainit, perfect para maligo sa pool. Saktong palow-bat na ang cellphone ki kaya iniwan kona muna ito sa cottage upang i-charge.

Saktong pagpunta ko ng shower room ng mga lalaki ay nakita ko si kuya cute smile. May dala dala itong damit pangligo at tuwalya. Mukhang patungo din ito sa shower room. Nilapitan ko ito na kunwari hindi ko sya napansin.

"Pre!" tapik nya sa akin sa likod ko. "It's nice seeing you here."

"Oh! Ikaw pla yan." syepre kunwari ay nagulat ako at 'di ko s'ya napansin."'Di ka pa din pla naliligo."

"Oo e." sagot n'ya, "ang inet kasi kanina kaya binantayan ko na lamang ang mga gamit namin sa cottage namin. Pumalit na sakin ang pinsan ko para ako naman daw ang maligo."

"Sa shower room ka rin ba pupunta?" tanong ko.

" Ah oo," sagot n'ya, "kung dun ka rin papunta e 'di sabay na tayo."

Sino ba naman ako para tumanggi sa generous offer ni kuya. Kasama n'ya ay tinungo namin ang shower room para magbihis at magbanlaw bago maligo. Sa shower room ay tinungo namin ang mga dulong cubicle upang magbihis at magbanlaw. Ang set up ng cubicle ay may mga pintuan ito na hanggang leeg lamang kaya ay nakikita ko mo parin ang mukha ng nasa loob. Sinara ko ang pintuan ng aking cubicle at sinimulang maghubad ng t-shirt at shorts. Nilingon ko ang side ng cubicle ni kuya cute smile at napansin kong hindi ito sinara ang kanyan pintuan. Hinubad nito ang kanyang salawal at panloob kaya kitang-kita ko ang napaka ganda at hubad nitong katawan. Lumingon s'ya sa akin sabay ngiti at s'ya namang ngiti ko pabalik.

Bago nito isuot ang kanyang brief at trunks pampaligo ay nasulyapan ko ang kanyang alaga. Medyo may kalakihan ito. Marahil ay totoo ang sabi-sabi na ang mga lalaking payat ay daks. Narinig kong binuksan na nito ang shower n'ya para magbanlaw kaya binuksan ko na rin ang shower ko.

"Hala!" sigaw nito, "Mukhang sira ang shower dito."

Habang sinabi n'ya iyon ay s'ya namang pagsirit ng tubig mula sa aking shower. Narinig ko na lamang ang pagbukas ng aking cubicle.

"Pre, dito na lang ako magbabanlaw." tumabi s'ya sa akin balot ng kanyang ngiti. Pinagsaluhan namin ang shower ng aking cubicle at dahil sa hindi ito kalakihan ay hindi maiwasang dumaplis ang balat ko sa kanya. Patay malisya na lamang ako sa tuwing nagkakadikitan kami ng balat. May kung anong kuryenteng dunadaloy sa akin sa tuwing nangyayari iyon pero hindi ako nagbigay ng motibo. Patuloy naman sa pagbabasa ng kanyang katawan si kuya cute smile at patuloy ding nakangiti sa akin. Ng matapos kaming magbanlaw ay sabay na kaming lumabas ng shower room.

"Saan kayo dito?" tanong n'ya sa akin.

Tinuro ko ang cottage na may 5 cottage na layo mula sa shower room, "doon lang."

"Saan ka ba maliligo?" sinigundahan n'ya kaagad ako ng tanong.

"'Di ko alam e." wika ko, "first time ko naman kasi dito kaya 'di ko alam saan magsisimula. Siguro magsuswiming na lang ako dun sa Balsa River, mukhang masaya magpaagos sa ilog."

"Mukhang okay nga 'yun." s'yang pagsang-ayon n'ya, "Lika sasamahan na lang kita."

Sabay naming pinuntahan ang Balsa River, kumuha kami ng salbabida at sinimulang magpaagos sa balsa river. Ilang hakbang pa ay nansin kong nakanawak na sa braso ko si kuya cute smile. Marahil ay ayaw nitong magkahiwalay kami sa ilog kaya napahawak ito sa aking braso. Enjoy na enjoy s'yang nagpaagos sa ilog habang nakahawak sa braso ko. Ako naman ay pinipigilang mahulog ng tuluyan sa kanya at sa salbabidang sinasakyan ko. Umikot pa kami ng isa pa at tuluyan na nga kaming nabasa ng dahil sa kaikutan nya ay tumaob ang kanyang salbabida at dahil nakatangan ako sa kanya ay sumama ang katawan ko sa kanyang paglubog. Okay lang kasi hindi naman malalim ung pool yun nga lang ay marami itong mga tuyong dahon.

Sinunod naming puntahan ang iba pang pools sa resort para liguan at magkasamang nilibot ang kalakhan ng resort. Gabi na ng natapos naming libutin ang resort at mga pools nito ng maisipan namin magbanlaw na at marahil ay uwian na din naming magpamilya kaya minabuti ko nang magbanlaw mulisa shower room. Iniwan ko ang kasama ko at nagpaalam na magbabanlaw na. Tumango lamang ito at sinenyasan ako.

Pagdating ko sa shower room ay ako lamang ang tao doon. Dineretso ko ang dulong cubicle harap ng cubicle kung saan ako nagbanlaw kanina. Binuksan ko ang shower at bumulwak ang tubig sa aking mukha. Doon ko lang narealize na hindi pala sila all along ang shower na kung saan sinubukang magbanlaw ni kuya cute smile. Napansin ko na lamang na sumunod pala s'ya sa akin sa shower room. Nakatayo ito sa labas ng cubicle.

"Akala ko ba sira ang shower dito." wika ko.

Ngumiti lamang ito at sinabing "Ooops." Binuksan ang pintuan ng cubicle ko at sinalubong ako ng halik.

"Teka lang baka may pumasok." pagpigil ko sa ginagawa n'ya. Sinara ko ang pinto at sinara ang pintuan ng cubicle. Sinandal ko s'ya sa ilalim ng bumubuhos na shower habang ako nama'y umupo upang tanggalin ang trunks at brief nito. Matigas na ang kanyang alaga na s'yang nag-udyok sa akin upang lamunin ito at simulang sipsipin habang ang kamay ko'y nilalaro ang makinis nyang itlog. Dahil nga na ang ulo lamang ni kuya cute smile ang nakikita mula a labas ay mistulang nagbabanlaw lamang ito. Nag-enjoy ako ng husto sa pagpapasarap sa alaga n'ya habang dumadaloy sa katawan namin ang tubig mula sa shower.

Ilang sandali lang ay narinig naming bumukas ang pintuan ng shower room. Sinubukah kong alisin ang pagkakagapos ng bibig ko sa alaga n'ya subalit pinigil n'ya ito.

"Magandang gabi po!" ngiti at bati nito sa taong pumasok sa shower room. Hindi ito nagpahalatang nagpapasarap s'ya sa ilalim ng cubicle. Magkahalong kaba, takot at libog ang bumalot sa akin noon. Kabat at takot na baka mahuli kami pero nanaig ang sarap na dulot ng libog. Narinig ko ang pagbukas ng shower mula sa kabilang cubicle at ilang minutonpa ay pinatay na ito at narinig ko ang paglisan ng kasama namin sa shower room.

Tinanggal n'ya ang aking ulo mula sa kanyang alaga at pinatalikod ako. Pinatuwad ako sa harap nya habang Ibinaba nya ang kanyang katawan para magawang maipasok n'ya ang matigas n'yang alaga sa aking puwet. Binasa n'ya ng kanyang laway ang kanyang ari at ang aking butas ng aking puerta. Damang dama ko ang pagpasok ng kanyang alaga sa aking puwet at sa kalakihan nito ay 'di ko mapigilang humalinghing sa magkahalong sakit at sarap.

"Shit!" pamura nitong sinabi, "Putang-ina! Ang init sa loob mo."

Tanging halinghing lang ang naisagot ko. Unang beses yatang mapasukan ng ganoon kalaki ang puwet ko. Masakit, pero nangingibabaw ang sarap. Ng maragumpay na naipasok nya ang kanyang alaga sa akin ay sinimulan na nya ito igalap papaso at palabas. Una ay dahan-dahan itong labas masok, isang mabagal na pagsagad ng ari n'ya sa kaloob-looban k na sa tuwing tumatama ito sa prostate ko ay para akong mamamatay sa sarap.

Ilang pag-ulos pa ay naramdaman kong bumibilis na ang pag-andar ng kanyang bewang. At dahil sa matigas niton ari na tumatama sa prostate ko ay di ki na mapigilang ilabas ang katas ko. Ilang sandali pa matapos akong makarating sa langit at naramdaman ko naman ang mainit na kung ano sa loob ko. Kasabay ng pagsagad ng alaga n'ya sa akin. Naramdaman ko ang kanyan katas na sa sobrang dami ay sumirit ang ilang bahagi nito pagbunot ng kanyang ari sa aking puwet.

Nagpahinga kami ng kaunti at tahimik na nagbanlaw, hindi mawala sa mukha ko ang ngiti. Mabilis naman s'yang nagbanlaw at tinungo ang labas. Matapos kong magbanlaw ay lumabas na din ako ay tumungo na sa cottage namin.

Ng gabing iyon ay kumain lamang ako ng hapunan at pagkatapos ay naghanda na ng mga gamit namin para umuwi. Mga isang-oras din ang lumipas ng natapos kaming magligpit at isa isang kinarga sa van ang mga gamit namin. Bago sumakay ay naisipan kong magpost ng story sa instagram ko bago ako umalis ng Splash Island ng mapansin kong wala sa akin ang aking cellphone. Agad akong tumakbo pabalik sa cottage namin. Marahil ay nakalimutan ko itong kunin sa pagkakacharge. Habang tumatakbo ay nagdadasal ako na 'wag sanang makuha 'yun ng masasamang loob.

Pag-dating ko sa aming cottage ay wala nang kung anong gamit ang naroon. Tinignan ko ang ilalim ng table at upuan baka nahulog lang pero wala na ito.

"PATAY!" mangiyak-ngiyak na ako. Wala pa naman akong trabaho, ngayon pati cellphone ay wala na din ako.

"Ito ba ang hinahanap mo." paglingon ko ay tumambad sa akin ang napakagandang ngiti ni kuya cute smile, "Tinabi ko muna, para sakaling kung babalik ka."

Ang saya ko noon. Hindi ko namalayan na tuluyan na yata akong nahuhulog sa kanya.

"Heto oh." inabot nya sa akin ang phone ko at charger.

"Salamat ah!" pasalamat ko habang inaabot n'ya ito sa akin.

"Ang cute mo dito oh." Pinakita nya sa akim ang homescreen ng kanyang phone na kung saan ay mukha ko ang kanyang wall paper. Ito ang isa sa mga selfie na kinuha ko kinaumagahan, "I hope you don't mind. Nakita ko kasi sa phone mo ung pictures mo kaya kumuha ako ng ilan at naglagay sa phone ko. Hehe."

"Ginawa mo talagang wallpaper no?" kahit kaunti ay nainis ako sa ginawa nya pero kinilog ako ng kaunti.

"Hehe, para may panakot ako sa daga sa bahay." nagpatawa ito. Naalala ko na lamang na naghihintay sa akin ang pamilya ko sa labas.

"Sorry talaga ah!" paliwanag ko, "pauwi na kasi kami eh. Sana magkita pa tayo ulit."

Agad akong umalis ng cottage at iniwan s'ya doon. Pagkalabas na pagkalabas ko ng resort ay biglang nag ring ang phone; isang text, "Pre save q nmbr mo sa pone ko. Txt txt na lang."

"Hu dis?" ang reply ko.

Ilang sandali pa ay tumunog ulit ang phone ko, "Aq pla i2, c Jacob."

Wakas.

Comments

  1. I'm happy to see you making new stories again. I want to let you know na palaging may isang taong nag aantay ng stories mo Dim.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC