[Series] Sago't Gulaman 7



At doon na nga ay sumali sa pagtatalik nina Sandro at Paul si Julius. Tumayo si Sandro at sinalubong ng halik sa leeg si Julius habang inabot naman ng kamay ni Paul ang kanyang ari. 

"Pare may audience pala tayo oh." wika ni Julius.

"Shhh." tinapik ni Sandro ang dibdib ni Julius, "Yan! Yan ang gusto mo e. Yung pinapanood ka."

"Wag nga kayong maingay baka magising ung iba." sabi naman ni Paul, "Enjoyin nyo na lang ako. Tangina gusto ko nang matuhog ng titi nyo."

Patuloy na hinimas pababa at pataas ng kamay ni Paul ang ari ni Julius. Hindi pa ito nakuntento at inabot din nito ang titi ni Sandro. Ilang sandali lang ay kumawala sa gapos ng dalawa si Julius at nilapitan ako.

"Alam kong gising ka dyan." bulong nito sa akin, "Mukhang nag-eenjoy ka naman sa mga nakikita mo, eh, gagalingan ko para sayo."

"Psst!" sit-sit ni Paul habang tumuwad ito sa harap ni Sandro, "Akin na yang titi mo. Gusto kong may nilalaro habang labas-masok sa akin si Sandro."

Tumayo si Julius at bumalik sa pagniniig ng dalawa, "Sinigurado ko lang na tulog nga yung isa."

"Okay lang naman kung gising sya." patawang sabi ni Sandro habang dahan-dahang ipinapasok kay Paul ang kanyang alaga, "S'ya na lang ata ang hindi ko nabubutas sa inyo. Ikaw Julius magpapakantot ka din ba sa akin ngayon?" 

"'Wag muna pre." sagot ni Julius, "May mas maganda akong idea."

Lumapit si Julius kay Sandro at may kung anong ibinulong ito. Kahit madilim ay nakita kong lumiwanag ang mukha nito sa tuwa. Senyales na sumasang-ayon ito sa gustong mangyari ni Julius. 

"Uy ano yan?" sambit ni Paul. 

"Teka lang mag-iiba lang tayo ng position." sabi ni Sandro. Bago pa man nito tanggalin ang alaga sa puwet ni Paul ay ibinaon nya ito ng sagad. Humiga si Sandro sa sahit at sinenyasan si Paul na umupo sa kanya. 

"Ahhhhh ito pala ang gusto mo Sandro?" wika ni Paul, " Gusto mo na ako on top? Sige pagbibigyan kita. Magpasarap ka lang d'yan ako ang bahala sa'yo."

Dahan-dahang inupuan ni Paul si Sandro hanggang sa naipasok ng tuluyan ang ari nito. Inabot ni Sandro si Paul para yakapin. Niyakap ni Sandro si Paul ng mahigpit habang kinakantot nito ang kanyang puwet. Dahil sa sarap ay hindi namalayan ni Paul na nagpapatigas na ng kanyang ari si Julius na nakaluhod na sa kanyang likuran hanggang sa naramdaman na lamang ni Paul na kumakatok sa kinakantot nyang puwet ang ari ni Julius. 

"HUY!" sinusubukang pumiglas ni Paul subalit dahil sa pagkakayakap ni Sandro ay hindi s'ya nagtagumpay, "Tarantado kayo. Hindi ko kakayanin yang titi n'yo ng sabay. 'Wag Julius."

"Easy ka lang Paul." pabulong na sinabi ni Julius, "'Wag ka masyadong magalaw ng hindi ka masaktan."

"SHEEEEEET" napamura na lamang si Paul ng maramdaman nitong unti-unting ipinasok ni Julius ang naghuhumindik na mahabang alaga nito. Gustohin man nitong sumigaw ay hindi maaari dahil baka magising ang mga babae sa taas. Tiniis na lamang nito ang pagpapasarap ng dalawa sa kanyang puwet. Bawat ulos ng bewang ni Julius ay s'ya namang pagsabay ni Sandro. 

Ilang sandali pa ay tinanggal na ni Julius ang ari nito sa pagkakasampa ka Paul at isinabog sa likod nito ang kanyang katas na sa dami ay nakikita mong kumikislap sa dilim. Ilang ulos pa ay sumunod din si Sandro pero imbis na isabog ang katas sa labas ay sa loob nito ni Paul ipinutok. 

Dali-daling sinuot ni Julius ang kanyang salawal at bumalik na sa kwarto ng mga lalake. Dumiretso naman sa CR si Paul, siguro ay para maglinis ng sumabog na katas sa loob at labas ng kanyang katawan. Pagkatapos ay sumunod na ito kay Julius sa kwarto. Si Sandro naman matapos na isuot ang kanyang damit noon ay hindi na bumangon. Marahil sa pagod ay dumiretso na ito sa pagtulog. 

Ilang oras pa ng ako ay nakatulog. Kahit na ilang beses ko nang napapanood ang mga kasama ko sa bahay na magniig ay nagugulat parin ako. Marahil ay hindi ako sanay dahil hindi ko naman napag-daanan ang kanilang mga ginagawa. Hindi ko pa nararanasang mahawakan ng ganoon ng kahit kanino man. 

Bago ako makatulog ay naisip ko din kung sa akin mangyayari iyon.

Itutuloy...


Comments

  1. Nasaan na po yung kadugtong nito? Kelan po kaya mapopost yun? Thank you po

    ReplyDelete
  2. Nawala na po ulit yung updates

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[One Shot] Isang Gabi sa Laot

[True Story] Ang First Time Ko 1 by DC